Trang chủ » Tin tức » Kinh doanh, buôn bán đừng bỏ qua ngày tốt khai trương 2019
banner youtube amthucquan

Kinh doanh, buôn bán đừng bỏ qua ngày tốt khai trương 2019

Chọn ngày khai trương vô cùng quan trọng với những hộ kinh doanh, bởi điều đó sẽ giúp công việc trở nên suôn sẻ và thành công hơn. Sau đây là gợi ý những ngày tốt trong năm 2019 thích hợp để khai trương.

Theo quan niệm xưa, việc chọn ngày khai trương đầu năm rất quan trọng. Bởi nếu ngày tốt, hợp tuổi, phong thủy, của chủ doanh nghiệp sẽ giúp việc làm ăn thuận lợi, mua may bán đắt, tài lộc thịnh vượng cả năm.

Nên bất cứ ai làm kinh doanh khi bắt đầu công việc của mình trong năm mới đều phải tham khảo những ngày tốt thích hợp cho việc khai trương của mình. Dưới đây là một vài gợi ý về ngày khai trương.

kinh-doanh-buon-ban-dung-bo-qua-ngay-tot-khai-truong-2019-1_700x400 Kinh doanh, buôn bán đừng bỏ qua ngày tốt khai trương 2019

1. Các ngày tốt để khai trương lấy vía trong tháng Giêng (Tháng 2)

Ngày 13/2, tức là vào ngày mùng 9 Tết Nguyên Đán, ngày Tân Tỵ, năm Kỷ Hợi.

Ngày 14/2, tức vào ngày mùng 10 tháng Giêng, ngày Nhâm Ngọ năm Kỷ Hợi.

Ngày 15/2, tức vào ngày 11 tháng Giêng, ngày Quý Mùi năm Kỷ Hợi.

Ngày 16/2, tức vào ngày mùng 12 tháng Giêng, ngày Giáp Thân năm Kỷ Hợi.

Ngày 23/2, tức vào ngày mùng 19 tháng Giêng, ngày Tân Mão năm Kỷ Hợi.

Ngày 27/2, tức vào ngày mùng 23 tháng Giêng, ngày Ất Mùi năm Kỷ Hợi.

2. Các ngày tốt cho một số ngành nghề đặc thù

Nhân viên văn phòng, giới trí thức, giáo dục

Ngày 12/2 (tức mùng 8 Tết Kỷ Hợi) là ngày tốt nhất để người làm văn phòng, giới trí thức, quan chức, thầy cô, học sinh, người đang theo đuổi lĩnh vực học tập khai bút.

Khai bút ngày này thêm may thêm mắn, thêm lộc thêm tài, cho vạn sự cần kí kết diễn ra hanh thông thuận lợi.

kinh-doanh-buon-ban-dung-bo-qua-ngay-tot-khai-truong-2019-1_700x400 Kinh doanh, buôn bán đừng bỏ qua ngày tốt khai trương 2019

Người làm lĩnh vực may mặc, thủ công, mỹ nghệ

Ngày khai kim khâu tốt nhất dành cho các bạn làm về quần áo thiết kế, may mặc, thủ công, mỹ nghệ, chế tác các vật phẩm tinh xảo là 14/2 (tức mùng 10 tháng Giêng, năm Kỷ Hợi)

Khai kim vào ngày này thêm tài thêm lộc, thêm người hỗ trợ, thêm duyên bán hàng, thêm sự trợ giúp từ quý nhân, thêm vận may, phát đạt.

Ngoài ra còn rất nhiều lĩnh vực khác như cửa hàng mỹ phẩm thì nên khai trương vào 12/2 (mùng 8 Tết)Spa, các cơ sở chăm sóc sức khỏe nên khai trương vào 14/2 (mùng 10 Tết). Bên cạnh đó còn có những người kỹ hơn thì đi xem thầy để biết được ngày và giờ chính xác để khai trương đầu năm.

3. Những lưu ý trong ngày đầu khai trương

– Cửa hàng ngày đầu khai trương nên bày biện, trang hoàng nơi kinh doanh sao cho hấp dẫn, bắt mắt người mua, chuẩn bị tâm lý chào đón người mở màng.

– Chuẩn bị đầy đủ hàng hóa cần thiết, tiền lẻ để phục vụ khách hàng, tránh những thiếu sót trong ngày đầu kinh doanh như “đổi tiền”. Bởi trong kinh doanh kỵ nhất là đi đổi tiền ngày đầu năm.

– Người kinh doanh thường thắp hương, cúng trái cây thần tài mỗi tháng. Nhưng ngày khai trương cần phải cúng trang trọng hơn. Cỗ cúng Thần Tài đầu năm thường có gà, thịt tôm cua và hoa quả. Trước khi khai trương phải chọn ngày giờ tốt, có người đi chùa rước lộc về gửi Thần Tài giữ, nhờ người có “vía tốt” mở hàng.

Khai trương là ngày rất quan trọng với người làm kinh doanh. Việc làm này đánh dấu ngày đầu trở lại làm ăn sau kỳ nghỉ Tết, mong muốn một năm kinh doanh thuận lợi. Thế nên mà những ngày đầu năm, nhiều người thường đi xem ngày giờ khai trương, chọn người tốt mở hàng trong ngày này.